Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Những biện pháp giúp phòng bếp bạn luôn như mới

Những biện pháp giúp phòng bếp bạn luôn như mới

Một không gian bếp sạch sẽ luôn là khởi nguồn cho một bữa ăn ngon, để giữ không gian bếp luôn được như mới, bạn cần chú ý về những điều sau.


Chọn màu sắc không gian bếp

Màu sáng luôn mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái, đặc biệt với những không gian nhỏ. Nếu bạn đang sở hữu một phòng bếp nhỏ, thì hãy đừng ngần ngại trang trí cho khu vực giữ lửa của mình các gam màu sáng như trắng, kem, ghi sáng, xanh nhạt. Những gam màu này vừa dễ bắt sáng và thoáng đãng, vừa tạo cho bếp cảm giác rộng hơn so với thực tế.

Nếu toàn khu bếp sử dụng màu trắng, từ tường cho đến các loại kệ lưu trữ thì màu trắng hòa quyện vào nhau, làm mất đi ranh giới giữa tường và đồ, tạo cảm giác căn bếp rất rộng rãi.


Cách khác là bạn có thể kết hợp giữa các màu với nhau, có thể là màu trắng và màu xanh lam nhạt. Khu vực nhà bếp được sơn trắng còn những đường viền lam xung quanh làm nổi bật và khiến căn bếp hấp dẫn hơn.

Những biện pháp giúp phòng bếp bạn luôn như mới

Sử dụng tranh và giấy dán tường

Vị trí của những bức tranh không chỉ là ở phòng khách hay phòng ngủ bởi chúng vô cùng đẹp mắt khi xuất hiện ở khu vực bếp ăn. Đó có thể là một bức tranh tường bằng gạch men, cũng có thể là tranh giấy dán tường có họa tiết độc đáo. Những hình nền bắt mắt sẽ khiến mắt bạn bị thu hút và quên đi cảm giác mình đang đứng trong một không gian bếp nhỏ hẹp.

Gian bếp khi được dán bằng giấy dán tường với những hình minh họa nổi bật sẽ tạo điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn, chất liệu giấy chống bám dầu dễ lau chùi cùng họa tiết nổi bật khiến khu vực bếp ăn trông đẹp mắt hơn hẳn.

Sử dụng kính ốp bếp

Kính ốp bếp có những ưu điểm sau:

- Rất sạch, khó bám bẩn, dễ vệ sinh.
– Khổ kính lớn vì vậy không tồn tại mạch vữa.
– Tạo cảm giác rộng, và hiện đại.
– Có sự đa dạng về màu sắc, cho phép lựa chọn để phù hợp cho rừng không gian.
– Khả năng chịu nhiệt tốt khiến công trình rất bền cả về màu, tuổi thọ, được bảo hành 10 năm.
– Dễ dàng gia công (khoan, cắt, mài) vì vậy rất thuận tiện cho công tác thi công đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Sắp xếp đồ trong bếp gọn gàng

Một vấn đề dễ dàng nhận thấy là bếp càng bừa bộn bao nhiêu thì càng có cảm giác chật chội bấy nhiêu. Vì vậy, giữ cho bếp gọn gàng là điều tối quan trọng, đặc biệt là với những gian bếp nhỏ. Bạn có thể sử dụng hệ thống kệ theo chiều dọc để tạo cái nhìn gọn gàng khoa học. Với những khoảng tường trống, hãy gắn thêm các móc treo, điều đó sẽ tăng khả năng lưu trữ, giúp bếp gọn gàng và rộng rãi hơn.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.