Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Giường đa năng - thiết kế độc đáo dành cho nhà chật

Giường đa năng - thiết kế độc đáo dành cho nhà chật
Một căn phòng nhỏ là nơi có rất nhiều hoạt động của bạn. Chỉ cần với vài thao tác đơn giản là bạn có thể thay đổi kết cấu của những đồ nội thất và biến chúng phục vụ cho nhu cầu hiện tại một cách thuận lợi.


Một ngôi nhà nhỏ có thể bị hạn chế về không gian sống tuy nhiên bạn không nên hạn chế về những nhu cầu của mình. Những đồ nội thất hiện đại ngày nay cho phép bạn thỏa mãn nhu cầu phong phú ngay cả khi bạn ở trong một căn phòng nhỏ hẹp. Vậy lý do gì mà bạn không nhanh tay sắm cho mình những đồ nội thất thông minh, tiện năng như vậy?

Những mẫu thiết kế giường đa năng tiện dụng dưới đây sẽ cực kỳ hữu hiệu cho những không gian nhỏ mà nhu cầu sử dụng lại quá lớn. Không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà còn giúp không dường như gọn gàng và rộng rãi hơn.

Thiết kế giường ngủ thành khu vực lưu trữ thông minh

Giường đa năng - thiết kế độc đáo dành cho nhà chật


Một chiếc giường ngủ thông thường có thể làm được gì?

Còn chiếc giường ngủ này được thiết kế thêm một ngăn đựng thông minh ở đầu giường.

Tấm ván đầu giường tự động đứng vững, nghiêng một góc mà không cần phải có chân trụ nào khác, mở ra một không gian lưu trữ nhỏ bên dưới.

Và đây là nơi vô cùng tiện lợi để bạn có thể xếp sách vở, đồ gia dụng, chăn gối.

Thay đổi và biến giường thành bàn làm việc

Việc sử dụng nội thất đa năng như chiếc giường ngủ kiêm bàn làm việc này là giải pháp thông minh và tiết kiệm tối đa diện tích.

Khi mà giường và bàn làm việc vốn dĩ cần hai khu vực riêng biệt để bài trí.

Trong khi đó, bạn chỉ cần xoay một cái, sự thay đổi chỉ trong tích tắc giúp chiếc giường nằm trở thành bàn làm việc và ngược lại chiếc giường với đầy đủ chăn ấm nệm êm trở thành bàn làm việc.

Ngoài ra, theo thiết kế này một khung cố định giúp giữ yên chăn nệm, dù bị lật ngược lại rất dễ sử dụng. Một ý tưởng hay cho một không gian nhỏ nhưng cần tích hợp cả bàn làm việc và giường ngủ.

Khối nội thất đa năng kết hợp giữa nơi làm việc với các ngăn, kệ lưu trữ dưới đây cũng có thể biến thành giường ngủ nhanh chóng nhờ thiết kế xoay.

Khi làm việc mệt mỏi và muốn đi ngủ, bạn chỉ cần kéo tấm bàn lên, rồi kéo giường ngủ ra "đánh" một giấc.

Các hệ tủ và ngăn kệ lớn rộng rãi của khối tủ giúp bạn có không gian để sắp xếp nhiều món đồ dùng. Chưa kể hệ tủ này còn có màu sắc rực rỡ, giúp căn phòng nhỏ hẹp của bạn trở nên gọn gàng, sinh động hơn.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

1 nhận xét:

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.