Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Những dòng ghế xoay 190 chất lượng nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nội thất mới ra đời với đa dạng mẫu mã và hình thức. Tuy nhiên, sản phẩm nội thất 190 vẫn đang là một trong những sản phẩm được khách hàng tin dùng nhiều nhất và chiếm lĩnh hơn 60% thị trường Việt Nam
Dưới đây là một số mẫu sản phẩm ghế đang được rất nhiều khách hàng tin dùng khẳng định nội thất 190 chất lượng tuyệt đỉnh với độ bền cao cùng thời gian.

1.Ghế xoay da:
 Đây là dòng sản phẩm dành cho lãnh đạo nên được thiết kế với phong cách sang trọng và nổi bật. Chất liệu tạo nên ghế được sử dụng với những vật liệu và phụ kiện cao cấp. Điểm nổi bật trong thiết kế ghế da này chính là mép mặt ngồi được vát cong lõm sâu tạo cho người ngồi được tỳ đỡ ở tư thế đúng nhất, đồng thời sử dụng mút đệm cao cấp cùng lớp vải da PU tạo sự êm ái, thỏa mái cho người sử dụng. 

>>>Góc bên lề: Mua nhà chung cư chính là giải pháp cho nhiều cặp vợ chồng trẻ ngày nay, nội thất chung cư rất đa dạng, vì vậy bạn có nhiều lựa chọn cho mình. Cùng ngắm một số mẫu thiết kế nội thất chung cư sang trọng và cao cấp để tham khảo nhé.

Ghế xoay da


Mặc khác, sản phẩm ghế xoay này được yêu thích một phần là nhờ vào tính biến nhiệt của da ghế, vào mùa hè không bị nóng và mùa đông cũng chẳng hề bị lạnh. Điều đó kết hợp với tính sang trọng và hiện đại trong thiết kế đã nâng giá trị của ghế lên cao.

2. Ghế xoay lưới:
Ghế xoay lưới của nội thất 190 chất lượng tuyệt đỉnh. Với dòng ghế này, các nhà thiết kế nội thất 190 đã ứng dụng phong cách hiện đại với lưng ghế được làm công theo cột sống lưng của bạn, điều này sẽ làm giảm sự mệt mỏi cho bạn khi làm việc trong thời gian dài.
 

Ghế xoay lưới


Đối với nội thất 190, chất liệu để tạo nên sản phẩm rất được chú trọng, vì thế chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu cao cấp để mang lại cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất. Ghế xoay lưới nội thất 190 cũng không ngoại lệ, với tay ghế được làm bằng nhựa đúc cao cấp nhập khẩu sẽ mang lại độ bền vững chắc cao cho sản phẩm với thâm niên sử dụng lâu năm. Bên cạnh đó, một ưu thế mà chỉ có nội thất 190 có được đó chính là lưới ghế được làm tư lưới cao cấp với nhiều màu sắc chuẩn nên tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng màu sắc với phom màu chuẩn và không bị phai dần qua thời gian.

>>> Cũng như phong thủy trong lựa chọn bàn làm việc, việc lựa chọn ghế xoay cũng phải phù hợp với tổng thể nội thất văn phòng.

3. Ghế xoay nỉ: 
 Ghế xoay nỉ có kiểu dáng thiết kế với lưng ghế cao có thể tựa đầu, ôm hết toàn bộ phần đầu, cổ và lưng người sử dụng tạo nên sự thoải mái tối đa trong mọi tư thế ngồi. Mặt tựa lưng được bọc vải nỉ.
Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa. Ghế có thể ngả ra phía sau và khoá hãm tại vị trí ngồi làm việc.

Ghế xoay nỉ


Trên đây là một số mẫu ghế xoay của 190. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình  một chiếc ghế phù hợp.
>>>Có thể bạn muốn biết: Cách phân biệt một số loại gỗ tự nhiên quý hiếm
Google Account Video Purchases Hanoi, Vietnam

10 nhận xét:

  1. thông tin bạn chia sẻ rất hay và hữu ích
    Keo dán cạnh
    ----keodancanh----

    Trả lờiXóa
  2. những ghế xoay văn phòng chất lượng
    mũi router định hình
    ----muirouterdinhhinh----

    Trả lờiXóa
  3. Mua van phong pham nhận chiết khấu 15%, giao hàng miễn phí tận nơi, công nợ tối đa 30 ngày. CLick xem báo giá văn phòng phẩm

    Trả lờiXóa
  4. Khi tuổi đã cao, Mẹ của bạn sẽ rất dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp như đau lưng, cổ, vai, gáy,… để giúp Mẹ thư giãn hơn thì ghế xếp HAKAWA sẽ là sự lựa chọn sáng suốt bởi:

    Ghế được nghiên cứu thiết kế có độ gợn sóng nghiên phù hợp với cơ địa người Việt Nam. Chính vì thế ghế có khả năng nâng đỡ hỗ trợ làm giảm các hội chứng đau lưng, cột sống, hay nhức mỏi vai gáy. Từ đó đẩy lùi các biểu hiện nhức mỏi cơ, thấp khớp đau đầu hiệu quả.

    Xem chi tiết tại đây!

    Trả lờiXóa

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.