Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Biện pháp dùng đồ thông minh cho phòng ngủ diện tích nhỏ


Biện pháp dùng đồ thông minh cho phòng ngủ diện tích nhỏ
Một phòng ngủ nhỏ có thể khiến cho bạn cảm giác không thực sự thư giãn vào những lúc cần nghỉ ngơi. 


Có nhiều người vẫn cho rằng để có một giấc ngủ ngon thì phòng ngủ cần phải rộng rãi. Tuy nhiên, một giấc ngủ sâu lại không phụ thuộc nhiều vào diện tích căn phòng.

Một phòng ngủ nhỏ có thể khiến cho bạn cảm giác không thực sự thư giãn vào những lúc cần nghỉ ngơi. Tuy nhiên đó chỉ là vấn đề do bạn chưa có cách sắp xếp cũng như chọn nội thất phòng ngủ hợp lý. Một vài mẹo nhỏ cũng đủ giúp cho phòng ngủ phát huy hiệu quả chức năng của mình.

Đối với những cách làm thông thường đó là sơn tường màu trắng hay trang trí và đồ vật sáng màu mà chỉ rất đơn giản với những mẹo vặt sau:

Thêm một mảng hoa văn nổi bật

Thay vì cố gắng giữ mọi thứ trong căn phòng đều đơn giản, bạn hãy trang trí thêm ở đầu giường hoặc mảng tường một vài hình hoa văn sinh động hoặc một tấm thảm nhìn vui mắt.

Tạo thêm nhiều không gian chứa đồ cho phòng ngủ nhỏ

Tạo thêm nhiều không gian chứa đồ như kệ sách phía sau giường, nó giúp cho căn phòng có thêm đường nét kết cấu và điểm nhấn, vừa tiết kiệm không gian hiệu quả.

Biện pháp dùng đồ thông minh cho phòng ngủ diện tích nhỏ


Sử dụng “màu tối”

Nghe có vẻ nghịch lý nhưng màu tối đây chính là màu xám đen, không quá tối. Sự kết hợp bức tường xám tối với các mảng đồ vật, ra giường trắng để tạo nên điểm nhấn và mang lại cảm giác thư giãn. Ngoài ra, với màu sắc hơi tối như thế, bạn sẽ cảm giác được sự riêng tư.

Hãy sử dụng giường ngủ lớn

Đừng tiết kiệm hoặc sợ căn phòng nhỏ mà không sử dụng chiếc giường ngủ lớn, vì mục đính chính của phòng ngủ là nghỉ ngơi, thư giãn, hãy đầu tư cho chiếc giường thay vì mua thêm những vật dụng trang trí khác.

Ánh sáng là yếu tố quan trọng cho một phòng ngủ nhỏ

Hãy gắn xung quanh tường những bóng đèn nhỏ trên cao thay vì chỉ một bóng đèn giữa trần nhà, nó sẽ mang lại cảm giác bao la hơn.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.