Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Biện pháp lưu trữ đồ thông minh cho nhà tắm nhỏ

Biện pháp lưu trữ đồ thông minh cho nhà tắm nhỏ
Dù bạn có sở hữu một căn nhà nhỏ, diện tích có thực sự khiêm tốn thì cũng không có gì phải lo lắng. Bởi vì chỉ cần các thiết kế nội thất được lựa chọn kỹ càng và cách lưu trữ đồ đạc trong phòng được sắp xếp khoa học thì chúng vẫn có thể phá huy tốt chức năng của mình.


Mỗi một căn phòng trong nhà đều có những chức năng rất riêng. Để chúng có thể phát huy hết công dụng của mình thì đòi hỏi không gian trong phòng phải được sắp xếp một cách khoa học nhất.

Phòng tắm cũng vậy. Hiện nay, việc cơi nới không gian sống dường như gặp nhiều khó khăn do phải nhường đất cho các công trình lớn và chung cư trở nên thịnh hành thì diện tích phòng tắm cũng bị thu hẹp nhiều.

Phòng tắm là căn phòng tuy nhỏ nhưng rất quan trọng trong mỗi gia đình. Căn phòng này có rất nhiều thứ cần được lưu trữ và hẳn nhiên chúng cần được sắp xếp một cách phù hợp để không gian thêm gọn gàng và nhờ đó bạn cũng dễ dàng thư giãn hơn. Cùng tham khảo một số cách lưu trữ đồ dùng phòng tắm gọn gàng, khoa học và dễ ứng dụng.

Giỏ treo tiện ích

Những chiếc giỏ nhỏ xinh sẽ cực hữu ích trong việc giữ phòng tắm ngăn nắp. Ví dụ đối với giấy vệ sinh, bạn có thể cất chúng vào giỏ đặt trên kệ hay treo trực tiếp lên tường ở những nơi khô ráo và dễ lấy.

Giấy vệ sinh rất cần được giữ gọn gàng và bảo quản ở nơi khô ráo

Tương tự, bạn có thể dùng giỏ để đựng khăn tắm rất tiện dụng và gọn gàng ngay cạnh bồn tắm. Như vậy, những chiếc khăn tắm sạch sẽ luôn ở ngay trong tầm tay bạn.

Các vật dụng như kem đánh răng, sữa rửa mặt, lược chải tóc... sẽ bớt bừa bộn hơn nếu bạn đựng chúng vào một chiếc xô nhỏ và móc lên tường.

Không cần tủ mà nhà tắm vẫn không lộn xộn.

Đối với các đồ dùng cần thiết cho việc giặt giũ như xà bông, nước xả vải, bàn chải... thay vì đặt chúng trên bàn hay dưới đất, bạn hãy sắp xếp chúng ngăn nắp thành từng loại trên một chiếc kệ treo dài, nhiều ngăn như thế này để phòng tắm trông gọn gàng hơn.

Tận dụng mọi không gian

Trong các căn phòng nhỏ hẹp, việc bài trí đồ đạc hợp lý và thông minh sẽ khiến bạn tận dụng được mọi không gian. Ví dụ như dải nam châm mỏng để giữ các món đồ vật nhỏ như nhíp, kéo nhỏ, kẹp tóc... đặt gần gương và bồn rửa rất tiện lợi cho bạn khi sử dụng.

Biện pháp lưu trữ đồ thông minh cho nhà tắm nhỏ


Mẹo lưu trữ các đồ vật nhỏ bằng nam châm.

Lưu trữ dưới bồn rửa

Không gian bên dưới bồn rửa tuy nhỏ nhưng không nên bỏ phí. Bạn hoàn toàn có thể biến nó thành nơi lưu trữ những sản phẩm tẩy rửa hoặc giấy vệ sinh tiện dụng.

Đừng bỏ qua khoảng trống dưới các bồn rửa trong nhà tắm

Tận dụng đồ cũ với ý tưởng sáng tạo

Dùng lọ thủy tinh để đựng bàn chải đánh răng và kem đánh răng, chỉ nha khoa... trong nhà tắm không hề tốn diện tích mà còn cực tiện lợi để mỗi thành viên trong gia đình cất gọn đồ cá nhân của mình mà không sợ nhầm lẫn.

Mỗi thành viên trong gia đình nên có một chiếc lọ riêng để đựng kem và bàn chải đánh răng.

Ống nước nhựa PVC có thể được biến tấu thành nơi cất giữ máy sấy, máy duỗi, uốn... của bạn theo cách cực kỳ thú vị như hình dưới. Trên thực tế, đây là một cách thức tuy đơn giản mà lại rất hữu dụng và đẹp mắt.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.