Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Phong cách bài trí văn phòng làm việc nghệ thuật của công tyThảm Đỏ

Tôi đã từng có một trải nghiệm tuyệt vời trong một không gian làm việc rất dễ chịu tại công ty TNHH Thảm Đỏ. Cách bài trí nghệ thuật của họ đã giúp tôi có được rất nhiều cảm hứng khi làm việc. Trong bài viết này, tôi muốn chia sẻ cho mọi người cùng được trải nghiệm phong cách bài trí đẹp mắt này.

1. Giới thiệu công ty TNHH Thảm Đỏ

Địa chỉ: 90 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Lĩnh vực hoạt động: Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại

Ngày hoạt động: 29/06/2016


2. Đánh giá về văn phòng làm việc tại công ty TNHH Thảm Đỏ

Một phòng làm việc tại công ty Thảm Đỏ có sức chứa khoảng 20 - 30 nhân viên, tùy vào diện tích từng phòng. Đây là con số vừa phải, giúp mỗi nhân viên có một không gian đủ rộng rãi, thoải mái khi ngồi làm việc. Diện tích dành cho mỗi nhân viên tương đối nhiều, khoảng 3,5 - 4m2, đủ để đặt máy tính, tài liệu, các vật dụng cá nhân và trang trí khu vực làm việc của mình. 

Điểm mà tôi đánh giá cao nhất tại văn phòng của công ty chính là kiểu dáng bàn làm việc. Bàn làm việc thuộc loại cụm bàn (module) dành cho 4 người ở bốn góc. Còn ở các cạnh tường thì kê bàn hình chữ nhật cơ bản dành cho 2 người. Bàn làm việc có màu vàng sáng, được làm từ gỗ công nghiệp, đẹp và chắc chắn. Lớp phủ Melamine trên bàn giúp cho bàn luôn bền bỉ theo thời gian. Bàn còn có thêm lỗ để luồn dây máy tính, giúp cho mặt bàn luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Chân bàn là chân hình trụ tròn, sơn phủ màu trắng tĩnh điện an toàn và nhỏ gọn, không tốn diện tích. Kiểu chân này cũng giúp bàn nhìn hiện đại và trẻ trung hơn.

Bàn có ngăn bàn để đựng bàn phím máy tính, kết hợp cùng một chiếc tủ đựng tài liệu có khóa bảo mật an toàn ở dưới. Đồng thời trên bàn còn được kê thêm vài chiếc giá tài liệu nhỏ nhắn. Nhờ vậy mà nhân viên có thể lưu trữ được nhiều giấy tờ quan trọng.

Đặc biệt, bàn module có thêm các vách ngăn ở giữa. Vách ngăn có độ cao vừa phải, màu trắng và đỏ xen kẽ, tạo nên sự kết hợp màu sắc hài hòa, không nhàm chán. Vách ngăn được làm theo kiểu vách trong mờ, giúp cho không gian riêng tư vẫn được đảm bảo mà không quá bí bách, không làm ảnh hưởng đến những lần làm việc nhóm hoặc khi cần trò chuyện, trao đổi với đồng nghiệp.

Như vậy, văn phòng làm việc tại công ty TNHH Thảm Đỏ có không gian rộng rãi, với diện tích làm việc của mỗi nhân viên rất thoải mái, vừa vặn. Đồng thời, bàn làm việc không quá cầu kỳ mà lại cực kỳ thẩm mỹ. Cả về sự dễ chịu, tính đa năng, tính lưu trữ và tính riêng tư của nhân viên đều được đảm bảo tốt. Chính vì vậy mà đây là một không gian làm việc cực kỳ lý tưởng. Chưa kể tới cách bài trí tranh ảnh, cây cảnh và phối ánh sáng rất đẹp mắt, tạo ra nhiều cảm hứng cho nhân viên khi sáng tạo.

3. Gợi ý sản phẩm bàn làm việc dành cho văn phòng làm việc tại công ty TNHH Thảm Đỏ

Cụm bàn làm việc HRMD04


Cụm bàn làm việc HRMD04 thiết kế độc đáo với mặt bàn đơn lượn góc thời thượng, phá cách. Cấu tạo cụm bàn HRMD04 gồm 4 khu vực bố trí giống nhau, mỗi phần là 1 bàn chân sắt lượn góc kiểu chữ L kết hợp vách ngăn, hộc liền sát đất gắn với mặt bàn, thay thế một phía chân bàn. Các đường cong mặt bàn uốn lượn mềm mại, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Phần chân bàn thiết kế kiểu chân côn tròn, thiết kế choãi sang 2 bên để tăng thêm độ vững chãi. Phần hộc liền sát đất gồm 4 ngăn kéo, trong đó kích thước các ngăn không đều, nhân viên có thể đựng các vật dụng, tài liệu kích thước khác nhau vào từng ngăn sao cho phù hợp. Phần tay cầm tủ được làm từ chất liệu kim loại mạ sáng bóng cao cấp.

Thiết kế vách ngăn tương đối độc đáo khi kết hợp giữa chất liệu gỗ - kính. Nếu như gỗ mang đến cho ta cảm giác gần gũi, truyền thống thì kính lại mang vẻ hiện đại, trẻ trung và năng động. Chiều cao của vách khoảng 40 - 50 cm đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho người ngồi.

Ngoài ra kiểu cụm bàn làm việc này cũng rất phù hợp đối với các công ty được phân thành các nhóm làm việc. Khi cần giải quyết vấn đề gì, mọi người dễ dàng thảo luận các vấn đề, trao đổi công việc thuận tiện, tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Đây là sản phẩm tôi đã tìm hiểu và cảm thấy rất phù hợp với không gian làm việc tại Thảm Đỏ. Nếu quý công ty có nhu cầu tham khảo, tôi sẽ để lại thông tin liên hệ của đơn vị bán hàng dưới đây:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.