Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Có nên làm việc tại Công ty Cổ phần Navigos Group?

Bạn tôi thường hay nhảy việc, những lúc chuẩn bị tìm công ty mới, nó thường hay hỏi tôi có nên làm việc tại công ty A/ B/C nào đó không. Tôi luôn nhắc nhở nó cần đưa ra các tiêu chí trước khi ứng tuyển vào công ty nào đó, cụ thể là công ty cần có tiềm năng phát triển, lãnh đạo có tầm, chế độ đãi ngộ tốt và không gian làm việc cần sự chuyên nghiệp.


Dựa theo những lời tôi góp ý, nó đã chọn công ty Cổ phần Navigos Group. Cùng xem công ty này đã đáp ứng được những tiêu chí cần thiết không nhé!

1. Giới thiệu công ty Cổ phần Navigos Group

Địa chỉ: Tầng 20 Tòa nhà e.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày hoạt động: 11/02/2007 

Lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ tuyển dụng trực tuyến. Dịch vụ tìm kiếm nhân sự cấp cao; Dịch vụ Tư Vấn Nhân Sự. Dịch Vụ Kiểm Tra Năng Lực.

Năm 2002, Jonah Levey sáng lập VietnamWorks cùng với Sean Macdonald. VietnamWorks được điều hành bởi Navigos Group. Năm 2005, Navigos Group thâu tóm bộ phận kinh doanh dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao của Ernst & Young’s vào Navigos Search. Trong cùng năm, VietnamWorks khởi động việc nghiên cứu lương trên diện rộng, hình thành nên chuỗi Khảo Sát Lương Việt Nam (Vietnam Salary Survey) và nhận giải thưởng Red Herring 100 Private Companies Asia 2005.

Năm 2009, VietnamWorks trở thành website tuyển dụng đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với Yahoo! để cung cấp lời khuyên nghề nghiệp trên Yahoo! Answer. Năm 2011, VietnamWorks.com liên tục đạt giải Nhất trong cuộc bình chọn “Best IT Solutions” do tạp chí PCWorld phát động trong 4 năm liên tiếp 2008 – 2011.

Năm 2014, VietnamWorks khởi động 2 dự án lớn: ngày hội việc làm lớn nhất Việt Nam mang tên “Đại Lộ Thành Công” và chương trình truyền hình thực tế về nghề nghiệp đầu tiên mang tên “OVERTIME”. Không ít lâu sau, VietnamWorks cũng khởi động thêm dự án JapanWorks cho ứng viên biết tiếng Nhật. Năm 2015, VietnamWorks tiếp tục tổ chức 2 ngày hội việc làm: TECH EXPO 2015 cho ứng viên ngành Công Nghệ Thông Tin và JapanWorks Job Fair cho ứng viên biết tiếng Nhật.


2. Đánh giá về không gian văn phòng làm việc công ty Navigos Group

Không gian văn phòng làm việc được bố trí màu sắc tương đối hài hòa, trong đó có màu xanh Navy ở các ô cửa sổ kính, chóp đèn - đây là màu sắc chủ đạo của công ty nên góp phần nhận dạng thương hiệu tương đối hiệu quả. 

Nhìn tổng quan, diện tích văn phòng công ty tương đối rộng rãi, được thiết kế mở, ước tính phải từ 400 - 500m2 trở lên với khoảng trên dưới 100 nhân viên làm việc. Các vách kính bao quanh văn phòng có tác dụng đón ánh sáng mặt trời, khiến không gian luôn tràn ngập ánh sáng, thông thoáng và dễ chịu, không bị bí bách. 

Đặc biệt trong không gian làm việc được bố trí rất nhiều chậu cây xanh, chậu cây này được xếp dọc các cụm bàn có tác dụng thay thế vách ngăn, những lúc căng thẳng mệt mỏi, dân văn phòng chỉ cần nhìn màu xanh của lá cây có thể lấy lại sự thư giãn, tập trung làm việc hiệu quả hơn.

Các cụm bàn làm việc được xếp theo các dãy dài truyền thống. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine với các đường vân gỗ tự nhiên tạo ấn tượng đẹp mắt.

Nhìn chung đây là môi trường làm việc rất lý tưởng dành cho những ai đang mong muốn tìm công việc tốt, thích sự sáng tạo và năng động, trẻ trung.

3. Gợi ý sản phẩm nội thất phù hợp với không gian

Cụm bàn làm việc DKMD07


DKMD07 là cụm bàn làm việc dành cho 6 người với hệ thống vách ngăn chuyên dụng, rất phù hợp trong việc phân chia khu vực làm việc của các nhóm nhỏ trong văn phòng, công ty. Cụm bàn này tạo ra bằng cách ghép 6 bàn đơn và các vách ngăn với nhau.

Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp chống thấm nước, chống trầy xước. Kiểu dáng mặt bàn hình chữ nhật đơn giản với các góc cạnh được bo tròn nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Trên mặt bàn thiết kế các lỗ đi dây điện, dây mạng giúp không gian làm việc gọn gàng và ngăn nắp. Có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau: vàng gỗ, nâu, trắng,… để cho các đơn vị có thể lựa chọn phù hợp với tổng thể nội thất không gian. 

Kiểu dáng chân bàn dạng hình hộp vuông chắc khỏe liên kết với phần khung bên trên nâng đỡ mặt bàn. Khách hàng có thể lựa chọn sơn chân bàn màu đen cá tính hoặc màu trắng thanh lịch. Kiểu chân này dễ dàng tháo rời đóng hộp, thuận tiện cho việc vận chuyển. Bên dưới chân bàn có nút nhựa tăng chỉnh chiều cao có tác dụng giữ thăng bằng khi đặt tại địa hình không bằng phẳng.

Ngoài vách ngăn lửng trên mặt bàn, cụm DKMD07 còn sử dụng vách liền sát đất che kín 2 đầu, tạo không gian riêng tư nhất định cho cả đội nhóm. Mọi người thoải mái thảo luận mà không lo ảnh hưởng đến các nhóm khác. Chất liệu vách ngăn có thể bằng gỗ hoặc kính tùy theo nhu cầu người dùng. 

Ngoài ra doanh nghiệp có thể bố trí cho nhân viên thêm hộc tủ di động đặt gọn dưới gầm bàn để họ có thể đặt tài liệu, vật dụng cá nhân quan trọng, thuận tiện trong quá trình làm việc và sử dụng. Ngoài ra, cụm bàn DKMD07 sẽ phù hợp với các mẫu ghế xoay hiện đại, trẻ trung. 

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu cụm bàn khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html

Mẫu cụm bàn làm việc trên hiện đang được phân phối tại Nội thất Đức Khang, để biết thêm thông tin chi tiết quý vị liên hệ về:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.