Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Mua bàn làm việc văn phòng cho nhân viên Content

Nhân viên Content là những người sáng tạo ra ý tưởng. Vì vậy không gian làm việc của họ cần được đầu tư tỉ mỉ để kích thích sự tập trung. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc văn phòng thích hợp nhất.
Bàn làm việc WO-I


WO-I là mẫu bàn làm việc văn phòng có phần chân bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, bên ngoài được phủ Melamine. Gỗ công nghiệp là loại gỗ được sản xuất bằng cách lấy các mẩu gỗ thừa, xay hoặc nghiền thành bột. Sau đó liên kết dăm gỗ, vụn gỗ, bột gỗ thu được bằng các chất keo kết dính dưới lực ép lớn tạo thành các tấm gỗ mới, có thể sử dụng tạo các đồ nội thất.

Vì chân bàn làm từ gỗ công nghiệp nên bàn làm việc WO-I có những ưu điểm như sau:

Thứ nhất, gỗ công nghiệp được tạo ra từ chất kết dính và vụn gỗ, bột gỗ nên không chịu tác động của các yếu tố môi trường như gỗ tự nhiên. Do đó, chân bàn WO-I sẽ không bị cong vênh, co ngót khi nhiệt độ thay đổi.

Thứ hai, bàn chân gỗ công nghiệp WO-I rẻ hơn so với các loại bàn có chân gỗ tự nhiên hoặc bàn chân sắt. Do đó, nếu chọn mẫu bàn này sẽ tiết kiệm chi phí cho công ty, doanh nghiệp.

Thứ ba, bề mặt gỗ công nghiệp phủ lớp Melamine mịn có thể cảm nhận trực tiếp bằng tay. Hơn nữa, bề mặt chân bàn phủ melamine không bị cong vênh, mối mọt, chống bám bụi, chống ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh.

Bàn làm việc WO-I có thiết kế khá đặc biệt, không giống các mẫu bàn gỗ phổ biến khác. Phần mặt bàn, chân bàn và yếm bàn không liền với nhau mà được kết nối thông qua ke kim loại. Điều này giúp tạo khe hở thoáng khí giúp người ngồi không bị nóng bức. Đồng thời các ke kim loại giúp việc tháo lắp bàn dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Bàn làm việc chân sắt IRC



Mẫu bàn làm việc IRC dài 1m có thiết kế khá hiện đại, chất liệu bền đẹp, mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. IRC Đức Khang có 3 màu vàng kim, trắng sữa và cà phê để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với không gian tổng thể.

Với chiều dài 1m, bạn có nhiều cách bố trí linh hoạt mẫu bàn làm việc IRC này. Bố trí hình chữ U, kiểu 2-4 hoặc ghép vào module bàn… đều là những cách hay giúp bạn ăn gian diện tích phòng làm việc.

Bàn IRC 106 có chiều dài 1m, sâu 0,6m và cao 0,75m. Khách hàng nên dùng loại bàn này kèm hộc tài liệu để gia tăng diện tích làm việc, lưu trữ. Đồng thời nên chọn những mẫu ghế văn phòng nhỏ gọn tạo sự hài hòa cho không gian.

Điểm nổi bật của mẫu bàn làm việc này là kiểu dáng chân côn thời thượng và độ bền cao làm từ chất chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Chân côn tạo tư thế vững chắc và mạnh mẽ cho sản phẩm, đồng thời giúp phòng làm việc thoáng rộng hơn, nhất là với những văn phòng nhiều nhân viên mà diện tích lại hạn chế.

Với thiết kế các đinh ốc xoắn, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn.

Chân tăng chỉnh của bàn làm việc được gắn trực tiếp phía dưới chân bàn, giúp bàn có thể điều chỉnh được độ cao khi cần và cân bằng tốt ở nhiều địa hình. Chân tăng chỉnh sử dụng chất liệu nhựa chịu lực giúp hạn chế tiếng ồn khi di chuyển đồng thời tránh làm trầy xước sàn.
Bàn làm việc IRO


IRO là mẫu bàn có thiết kế đơn giản, kiểu bàn gỗ với 4 chân sắt chịu lực nối liền từ 4 góc cạnh bàn thẳng xuống sàn nhà.

Phần chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Sắt là kim loại quá quen thuộc trong các thiết kế nội thất bởi chất liệu này có kết cấu vững chắc, cứng cáp, chịu lực tốt và dễ dàng cắt uốn tạo hình đa dạng.

So với chân gỗ, chân sắt nhỏ gọn, thanh thoát hơn, chịu được trọng lượng lớn hơn. Nếu bạn cần di chuyển vị trí văn phòng thì có thể tháo lắp chân sắt bàn IRO dễ dàng, xếp gọn lại và chuyển đi nhanh chóng, không phải khiêng cả bàn cồng kềnh.

Bề mặt chân bàn nhẵn mịn, bền màu và độ bám lớp sơn vô cùng tốt. Lý do sản phẩm được sơn tĩnh điện bên ngoài có tác dụng chống han gỉ và bong tróc hiệu quả.

Về thiết kế, bàn IRO gồm 4 chân hình oval gắn vào 4 cạnh của bàn nối thẳng xuống đất. Mỗi chân được đúc thành hình oval dẹt, bo tròn các cạnh mềm mại, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Phía trên của 4 chân bàn có khung hình chữ nhật liên kết 4 chân lại với nhau và là điểm liên kết với mặt bàn giúp tăng khả năng chịu lực của chân bàn. Phía dưới chân bàn có các đệm cao su giúp bảo vệ sàn nhà, không gây trầy xước và tạo tiếng ồn lớn khi di chuyển. Hơn nữa, đệm cao su cũng là chân tăng chỉnh, có thể nâng chân bàn thêm 20mm khi cần thiết.

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn Đức Khang tại https://noithatduckhang.com.vn/ban-chan-sat-iron-duc-khang.html

Nhân viên Content cần sự thoải mái, năng động nên các mẫu bàn làm việc văn phòng trên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Liên hệ với nội thất Đức Khang để được tư vấn chi tiết.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.