Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Những yếu tố cần quan tâm trong nội thất chung cư

Ngày nay những căn hộ chung cư đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình. Tâm lí chung của mọi người là đều muốn có được những căn hộ có thiết kế đẹp mắt, đem đến một không gian sống thoải mái cho gia đình. Vậy khi lựa chọn nhà, bạn nên quan tâm đến những yếu tố gì?
 Các yếu tố cần quan tâm khi thiết kế nội thất chung cư
 -          Diện tích :
 Diện tích chung cư tối thiểu cho mỗi hộ gia đình 30m2, tuy nhiên có khá nhiều chung cư cao cấp diện tích lên tới 500m2. Vì vậy tùy thuộc vào diện tích của từng căn hộ chung cư mà đợn vị thi công sẽ lên ý tưởng, đưa ra bản thảo để tư vấn cho gia chủ một cách hợp lý nhất. Đối với các gia đình có căn hộ chung cư khá nhỏ thì việc thiết kế khá khó khăn. Chúng tôi luôn cố gắng thiết kế nội thất cho khách một cách tiết kiệm diện tích nhất. Quan tâm từng góc cạnh trong căn hộ và nhu cầu sử dụng của gia đình để gia chủ cảm thấy sự tiện nghi và thoải mái khi sử dụng.


Những yếu tố cần quan tâm trong nội thất chung cư

 -         Màu sắc:
 Mỗi gia chủ có một mệnh khác nhau vì vậy việc lựa chọn màu sơn cho căn hộ chung cư cần rất tinh tế. Những nhà thiết kế đi đầu như chúng tôi sẽ đưa ra cho khách hàng ý tưởng tốt nhất kèm theo sở thích của khách hàng để chọn lựa được màu sắc phù hợp cho căn phòng.

 -          Nội thất:
 + Nội thất phòng khách: Lựa chọn nội thất phòng khách gia chủ cần lưu tâm nhất tới màu sắc của căn phòng để lựa nội thất cho phù hợp. Sau đó chúng ta mới quan tâm tới vấn đề diện tích của phòng khách và nhu cầu của gia chủ để lựa chọn một bộ bàn ghế, salon…sao cho phù hợp.


Những yếu tố cần quan tâm trong nội thất chung cư

 + Nội thất phòng ngủ: Có khá nhiều gia chủ khá kỹ tính trong việc lựa chọn nội thất cho phòng ngủ. Đối với họ phòng ngủ là nơi thoải mái nhất để họ thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy để thiết kế và lựa chọn nội thất cho phòng ngủ bạn nên lựa chọn sự nhẹ nhàng, thoải mái, kèm theo sự thông thoáng để gia chủ cảm thấy dễ chịu và thích thú.

 + Nội thất phòng bếp: Phòng bếp là nơi cả nhà tụ tập, quây quần. Thiết kế nội thất có tinh tế, gọn gàng hợp lý thì việc nấu nướng mới trở nên dễ dàng. Bạn nên lưu ý tới việc thiết kế tủ bếp đẹp với bộ phận khử mùi và bộ phận chứa đồ để làm cho căn bếp của bạn được gọn gàng, sạch sẽ.

Những yếu tố cần quan tâm trong nội thất chung cư

 -         Sở thích riêng:
 Mỗi gia chủ có một sở thích riêng vì vậy khi thiết kế nội thất thì bạn cũng như thiết kế chúng tôi cần đặc biệt quan tâm tới sở thích của gia chủ để tạo nên sự hòa hợp và thống nhất để tạo nên căn hộ lý tưởng.
>>>Xem thêm: Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp
Google Account Video Purchases Hanoi, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.