Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Những loại cây tốt cho phong thủy nhà ở

Có thêm một chút màu xanh của cây cối trong căn nhà sẽ khiến cho không gian sống của bạn thêm sinh động và tràn trề năng lượng. Tuy nhiên cần lưu ý chỉ nên lựa chọn những loại cây tốt cho phong thủy.

Nhà là nơi dừng chân sau thời gian làm việc mệt mỏi, chúng ta cần tạo không gian cho căn nhà thêm thoải mái. Đặc biệt, hiện nay ô nhiễm không khí ngày càng nghiệm trọng bài viết sẽ giới thiệu bạn những loại cây trồng trong nhà dễ chăm sóc tốt cho sức khỏe.

Trồng cây xanh trong nhà, văn phòng làm việc vừa tạo cảm giác gần gủi thiên nhiên vừa thanh lọc không khí giúp cho mình thoải mái và dễ chịu nhưng không phải trồng cây nào trong nhà cũng tốt và dễ chăm sóc. Mình sẽ giới thiệu cho bạn 7 loại cây sau để bạn chăm sóc gia đình mình tốt hơn.

1. Cây Lan Ý
Cây Lan ý là lựa chọn hàng đầu cho bạn về cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe, Cây này có đặc điểm có khả năng lọc độc tố từ sơn nhà, các hóa chất xây dựng (benzene VOC), chất tẩy rửa. Ngoài ra còn trung hòa các hợp chất có trong các thiết bị điện gia dụng như ceton formaldehyde và trichloroenthylen.
Ngoài ra, yếu tố thẩm mỹ cũng quan trọng hóa rất đẹp có màu trắng và mùi thơm nhẹ thích hợp đặt trong văn phòng làm việc. Để trên bàn làm việc một cây Lan Ý vừa tốt sức khỏ vừa đẹp mắt.


Những loại cây tốt cho phong thủy nhà ở

2. Cây Hồng Môn
Một lựa chọn nữa là cây Hông Môn có hình dáng tương tư cây Lan ý có kích thước tầm 50 cm là dạng hình trái tim. Một loại cây dễ chăm sóc ưa chuộng trong nội thất văn phòng của các chị em.
Ngoài tác dụng trang trí và thanh lọc không khí trong phong thủy cây Hồng Môn cũng là một vật trang trí rất được sử dụng.

3. Lô Hội
Ngoài tác dụng làm đẹp, dưỡng ẩm cho da vốn nổi tiếng, cây lô hội (nha đam) còn có tác dụng điều hòa không khí trong phòng. Cây có thể làm sạch các chất thải độc hại từ những sản phẩm hóa chất tẩy rửa có mặt ở không gian xung quanh. Khi lượng chất thải lên đến mức đỉnh điểm, lá cây sẽ xuất hiện các đốm nâu. Ngoài ra cây cũng hấp thu tốt khí cacbonic và nhả oxy về đêm nên thích hợp đặt trong phòng ngủ hay phòng làm việc thiếu ánh sáng ngày.

4. Cây Lưỡi Hổ
Cây Lưỡi Hổ là loại cây trồng trong mát cần rất ích ánh sáng cũng có thể phát triển tốt. Loại cây này lọc các chất khí độc xung quanh không gian được trồng. Một ưu điểm nổi bật của cây lưỡi hổ mà các cây khác không có là vào ban đêm chúng hấp thụ CO2 và thải ra O2 (Ngược với quá trình quang hợp chung của các loại cây khác)
Cây này được nhiều người sử dụng đặt trong phòng ngủ giúp cho giấc ngủ sâu hơn và thoải mái hơn.

5. Cây Tiểu Trâm
Cau tiểu trâm hay còn được gọi là dừa tụ thân là một trong những loại cây cảnh nội thất rất được ưa chuộng hiện nay. Với tán lá xanh mượt và đặc tính lọc sạch các chất khí độc, cau tiểu trâm mang lại không khí tự nhiên xanh mát cho không gian xung quanh, biểu hiện cho sức sống mạnh mẽ, bởi vây Cau tiểu trâm được lựa chọn làm món quà tặng trong các dịp sinh nhật, lễ tết, ngày đặc biệt…  

Những loại cây tốt cho phong thủy nhà ở

6. Cây Cọ Cảnh
Cậy cọ ngoài được trồng tại vườn có một dạng cọ cảnh thường trồng trong chậu và đặt nơi làm việc hay trong nhà. Có tác dụng lọc không khí, khí độc như benzen và formaldehyde. Là 2 loại được thải ra từ hóa chất xây dựng và khói thuốc lá. Thích hợp cho gia đình có người hút thuốc. Đặc biệt, chúng dễ chăm sóc có thể để trong bóng Râm thời gian dài. Tuy nhiên khi trồng phải chú ý cây non không được để ngoài sáng quá lâu. Chỉ khi được một thời gian dài, rễ cây cứng cáp mới chịu được ánh sáng trực tiếp. Cây cọ cảnh phù hợp để trồng cả ở nhà lẫn ở văn phòng

7. Vạn Niên Thanh
Cây vạn niên thanh sống lâu năm mà vẫn xanh tốt, vào mùa đông lá không héo úa nên được coi là loài cây cát tường, ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Không những thế cây còn giúp làm sạch formaldehyde trong bầu không khí và rất dễ trồng. Bạn có thể trồng cây vạn niên trong giỏ treo, chậu cây thấp hoặc cắt tỉa cây cảnh nghệ thuật. Vạn niên thanh hợp để treo trong nhà, cầu thang, ban công, treo hoặc đặt ngoài sân, hiên nhà.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.