Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Ba bước đơn giản để lựa chọn được nội thất văn phòng như ý muốn

Lựa chọn nội thất như thế nào là tốt? Làm sao để có thể bày trí nội thất phù hợp với căn phòng? Nội thất cho lãnh đạo nên chọn như thế nào?  Có vô vàn những vấn đề đặt ra khi thiết kế nội thất cho văn phòng của bạn. Nhưng chỉ với 3 bước cơ bản sau sẽ giải đạp những lo âu của bạn.
Trong thi công văn phòng hiện đại, có nhiều công đoạn quan trọng, trong đó việc chọn lựa đồ nội thất phù hợp đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Tham khảo một số tư vấn về việc chọn lựa đồ nội thất sau sẽ giúp bạn có một văn phòng như ý.

1.Xác định công năng sử dụng của văn phòng

Ba bước đơn giản để lựa chọn được nội thất văn phòng như ý muốn
 
Với thiết kế văn phòng làm việc công sở, nên chọn các loại nội thất chất liệu thoải mái, màu sắc hài hòa, tạo cảm giác thân thiện giữa các nhân viên và đặc biệt không cần quá trang trọng như chúng ta vẫn nghĩ. Nếu thiết kế văn phòng làm việc cho lãnh đạo, nội thất cần có sự trang trọng, lịch sự, tạo uy quyền vì đây còn là nơi quan trọng gặp gỡ đối tác.

>>>Góc bên lề: Yếu tố ảnh hưởng tới khi chọn nội thất văn phòng

2.Chọn màu nội thất phù hợp với tính chất công việc
Chọn màu sắc đồ nội thất và màu sơn văn phòng cho phù hợp với chủ đề công ty, rồi đến phù hợp với tính chất công việc. Ví dụ thiết kế văn phòng du lịch, màu sắc cần có sự trang nhã và mới mẻ. Các văn phòng cần sự sáng tạo thì các gam màu tươi sáng sẽ phù hợp, bạn cứ thử phối hợp chúng sẽ thấy hiệu quả tức thì.

Ba bước đơn giản để lựa chọn được nội thất văn phòng như ý muốn

3.Tối ưu hóa không gian

Ưu tiên sự linh hoạt hên hàng đầu bằng cách lựa chọn những mẫu thiết kế nội thất văn phòng giúp tiện lợi khi di chuyển, bằng cách hạn chế tối đa các không gian quá khép kín. Thi công văn phòng, có thể chọn các món đồ nội thất vừa vặn với không gian và hạn chế tối đa bày trí nội thất thừa bạn nhé!

Google Account Video Purchases Hanoi, Vietnam

2 nhận xét:

  1. Ba bước đơn giản để lựa chọn được nội thất văn phòng như ý muốn
    máy ghép gỗ ngang cao tần tốt nhất tại tphcm
    _______NgọcLinh________

    Trả lờiXóa
  2. Hay lắm nè. Thả tym nhé. Nhân tiện, nếu bạn nào mà cần thi công nội thất đẹp hay đặt mua Bàn Thờ Đẹp hay là muốn Thiết kế văn phòng thì ghé thăm bên mình nhen! ^^

    Trả lờiXóa

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.