Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Tiện ích của tủ sắt Hòa Phát gồm những mặt nào?

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát có nhiều kích thước để chọn lựa. Từ loại tủ sắt 1 buồng cho đến tủ sắt 3 buồng, rồi có thêm tủ thấp và dạng tủ File kèm theo. 

Sự phong phú về kiểu dáng kéo theo các thay đổi về kích cỡ. Tủ sắt văn phòng Hòa Phát có nhiều kích thước để chọn lựa. Từ loại tủ sắt 1 buồng cho đến tủ sắt 3 buồng, rồi có thêm tủ thấp và dạng tủ File kèm theo.

Cụ thể như sau, tủ sắt 1 buồng có kích thước: Chiều rộng(W): 378mm, chiều sâu (D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm; Tủ sắt 2 buồng kích thước: Chiều rộng(W): 1000mm, chiều sâu(D): 457mm, chiều cao(H): 1830mm; Tủ sắt 3 buồng Chiều rộng(W): 1350mm, chiều sâu(D): 457mm, chiều cao(H): 1830mm. Đối với tủ thấp và tủ File thường có kích cỡ nhỏ hơn.

Ví dụ: Tủ thấp 3 khoang sắt Hòa Phát TU118-7D Chiều rộng (W): 880mm, chiều dài (D): 407mm, chiều cao(H): 915mm. Tùy vào mục đích dùng và khối lượng tài liệu cần lưu trữ mà có những chọn lựa về kích thước hợp lý.

Xem thêm: Lý do nên chọn tủ gỗ 190 làm tủ tài liệu văn phòng là gì?


Tủ sắt Hòa Phát TU 983-3K


 Title

- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật.
+ Tủ sắt TU 983-3K có 1 khối gồm 9 khoang.
+ 9 cánh sắt mở.
+ Dùng khóa locker và có thêm tai móc.
+ Mỗi cánh tủ có lỗ thông hơi.
- Kích thước: Chiều dài(W): 915mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm.
- Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện.
- Màu sắc: màu ghi sáng.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Mẫu tủ này được thiết kế gồm nhiều khoang gian tăng mục đích dùng. Tủ phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như để hồ sơ tài liệu hay đồ cá nhân cho học sinh, sinh viên tại trường học, tại các trung tâm sắm, để đồ cho nhân viên, công nhân. Sản phẩm có lỗ thông hơi giúp thoáng khí, loại bỏ ẩm mốc trong tủ. Dòng tủ này còn có các mẫu khác cùng loại nhưng khác nhau về kích thước.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

1 nhận xét:

  1. Chuyên sản xuất tủ sắt chất lượng tốt nhất tại Hà Nội, sản phẩm được phân phối trên toàn quốc http://tusathieuvinh.com/

    Trả lờiXóa

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.