Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Nội thất không gian văn phòng giám đốc cần có những đồ gì

Nội thất cơ bản của phòng giám đốc Chọn lựa sản phẩm nội thất cho phòng giám đốc chưa bao giờ là dễ. Bởi vì, nơi đây chính là là nơi điều khiển hoạt động của công ty. Vì vậy, lựa chọn nội thất cho phòng giám đốc cần tạo ra tính đồng bộ hài hòa, nhằm tôn lên đẳng cấp của người đứng đầu. Các đồ nội thất như: bàn ghế, cho đến tủ tài liệu và một số vật dụng khác cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ bạn nên tìm đến các thương hiệu nội thất uy tín như: Hòa Phát, Fami hay 190 mua hàng.

1. Bàn lãnh đạo cao cấp
 
Bàn lãnh đạo BLD03
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc

Bàn lãnh đạo BLD03 thích hợp hơn nếu như dành cho vị trí trưởng phòng. Chiếc bàn là sản phẩm của nội thất 190 toát lên vẻ trẻ trung, năng động rất phù hợp với những trưởng phòng trẻ, đem lại sức mạnh, nét khỏe khoắn trên từng chi tiết. Bàn có cấu tạo khá đơn giản kèm hộc tủ di động, nơi lưu trữ giấy tờ sổ sách, cũng có thể làm tủ phụ. Hiện tại dòng sản phẩm thuộc Top được bán chạy nhất chỉ với giá: 3.675.000 Vnđ (chưa Vat) bạn hoàn toàn có thể sở hữ ngay mà không phải nghĩ ngợi nhiều. Kích thước: W1800 x D880 x H750mm tiết kiệm diện tích tối đa.

2 Ghế lãnh đạo

Ghế da GH09
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Sản phẩm ghế chân liền GH 09 là sản phẩm duy nhất dành cho trưởng phòng của nội thất Hòa Phát, còn được gọi với tên ghế chủ tọa, mặt hàng này được bán với giá thành tương đối hợp lý. Cấu tạo: Khung ghế bằng gỗ tự nhiên sơn PU tạo độ chắc chắn, bền bỉ với thời gian kết hợp đệm tựa mút bọc da công nghiệp cao cấp, đem lại ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi các tạo hình đường may trang trí nổi bật.
3 Tủ tài liệu văn phòng lãnh đạo
Tủ tài liệu DC 1850H9
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Nếu phòng giám đốc có diện tích không quá rộng, những chiếc tủ tài liệu vừa tầm như thế này sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Tủ tài liệu Hòa Phát DC 1850H9 có kích thước W1850 x D460 x H1875 mm, nóc dày 40mm, phần trên có 2 cánh kính khung gỗ. Ở phần giữa bên tủ trong có 2 đợt để tài liệu, hai bên có 2 cánh gỗ mở: 1 ngăn có suốt treo áo, một ngăn để tài liệu. Phần dưới có hai cánh mở hai bên, ở giữa hai cánh mở chung khoá. Thành tủ ghép dày chạy sát đất. Các thành đều bắt tăng chân. Giá bán: 6.531.000 đồng.
4 Vài đồ liên quan khác
Bộ ghế SF 23 bọc PVC cao cấp
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Tuy không phải được làm từ chất liệu da công nghiệp cao cấp nhưng mẫu sản phẩm làm từ PVC này cũng có độ bền bỉ rẻo rai tương xứng. Về cấu tạo bộ ghế bao gồm: 01 băng 3 chỗ + 02 ghế đơn, toàn bộ bọc PVC cao cấp kiểu dáng sang trọng hiện đại, tay + ốp trước gỗ sơn liền, cạnh bên đầu tựa ốp gỗ trang trí. Có thể sử dụng kèm theo bàn, mẫu bàn phù hợp là bàn sofa BSF01 hoặc BSF02 (cùng màu với ốp gỗ) Giá thành thay đổi theo kích thước: + Ghế đơn : W1040 x D800 x H880 có giá 3.812.000 đ + Ghế 3 băng: W2010 x D800 x 880 có giá 6.227.000 đ.
Hộc đi động có kiểu dáng đa dạng
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Trước tiên phải kể đến màu sắc. Laminate là chất liệu dễ tạo màu, có khoảng 120 màu trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên hộc di động của Fami chỉ thường dùng những màu vân gỗ trong thiết kế, đây là các loại màu được tiêu thụ nhiều nhất vì cũng như gỗ Veneer, nó có vai trò thay thế vật liệu tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Hình dáng, kích thước hộc di động Fami cũng rất đa dạng. Thông thường là các hình hộp chữ nhật đứng, nhưng cũng có nhiều mẫu là sự kết hợp của các tủ con, giúp việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu được dễ dàng, thuận tiện hơn.
Google Account Video Purchases Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

1 nhận xét:

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.