Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Thiết kế nội thất nhà ở hợp phong thủy cho gia chủ mệnh Thổ

Tết cho nghề bảo vệ
Hành thổ hợp với những chất liệu có nguồn gốc từ đất và bị ảnh hường mạnh mẽ bởi thiên nhiên hoang dã, thô mộc nhưng ấm áp. Mệnh Thổ có sự kết nối với thiên nhiên chính vì thế sự hiện diện của đá, cỏ cây hoa lá, đất thường được chú ý khi thiết kế nội thất cho gia chủ mệnh Thổ.

1. Phòng bếp

Thổ là đất, nên người mệnh Thổ nên dùng các đồ vật có nguồn gốc như chất liệu từ đất như gốm, sứ. Gia chủ mệnh Thổ có thể dùng rất nhiều đồ vật từ gốm sứ cho nhà bếp như xoong nồi, bát đĩa, bình hoa, các đồ vật trang trí...
Phòng bếp cho gia chủ mệnh Thổ



Các loại đá cũng là chất liệu thuộc hành Thổ, đặc biệt là đá cẩm thạch rất tốt cho phong thủy nhà bếp của người mệnh Thổ. Người thuộc mệnh này có thể sử dụng chất liệu đá để làm bề mặt tủ bếp, bàn ăn. Vì các đồ nội thất có mặt đá nhìn rất đẹp mà lại bền. Trên thị trường, các đồ dùng nhà bếp, chạn bát, giá, kệ, tủ bếp bằng kim khí ngày càng trở nên ưa chuộng, đem đến cho người dùng nhiều sự chọn lựa. Do Thổ sinh Kim, nên gia chủ mệnh Thổ có thể sử dụng các vật dụng bằng kim loại. Tuy nhiên chỉ nên sử dụng kim loại ở mức vừa phải chứ không nên dùng quá nhiều.
Mệnh Thổ kỵ với chất liệu gỗ nên không nên sử dụng nhiều chất liệu này trong nội thất nhà bếp. Vì nó có thể gây tổn hại cho gia chủ.
Do mệnh Thổ hợp với các chất liệu đất, đá nên gia chủ mệnh Thổ có thể đặt một số vật trang trí nhỏ bằng gốm, sứ, đá trong nhà bếp.
Người mệnh Thổ nên trồng nhiều loại cây trong nhà, và phòng bếp là vị thế thích hợp để bài trí những loại cây xanh này. Các loại cây mệnh Thổ nên trồng là hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại.
2. Phòng ngủ
Bài trí phòng ngủ cho người mệnh Thổ

Khi xem xét phong thủy phòng ngủ, màu sắc căn phòng là yếu tố quan trọng vì nó bao trùm lên toàn bộ không gian. Cũng như các bản mệnh khác, gia chủ mệnh Thổ tốt nhất nên dùng các màu sắc tương sinh với hành Thổ là các màu thuộc hành Hỏa. Cụ thể là màu hồng và màu đỏ hợp nhất với phong thủy phòng ngủ của người mệnh Thổ. Không chỉ dùng các màu tương sinh, người mệnh Thổ còn có thể dùng các màu tương hợp với bản mệnh của mình, là các màu đại điện cho hành Thổ đó là màu vàng đất, màu vàng, màu nâu đất. Tốt nhất với người mệnh Thổ là sơn tường hoặc dùng các đồ nội thất có các màu sắc được kể trên.
Bên cạnh đó, vì Thổ khác Thủy nên người mệnh Thổ cũng có thể bố trí những vật dụng có màu đen, hay xanh nước biển nếu thích mặc dù vậy nó không có tác dụng hỗ trợ cho vận mệnh của người mệnh Thổ.
Theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ nên người mệnh Thổ không nên sử dụng các màu xanh của hành Mộc, điều này sẽ không tốt cho phong thủy phòng ngủ của người mệnh Thổ.
Đối với phòng ngủ của trẻ
Phòng ngủ cho trẻ mệnh thổ

Các bé thuộc hành Thổ sinh năm Mậu Dần 1998 và Kỷ Mão 1999, Bính Tuất 2006 và Đinh Hợi 2007.
Trong mối quan hệ ngũ mạng và màu sắc, thổ có màu vàng. Theo nguyên tắc tương sinh, màu sắc có lợi nhất cho người mạng thổ là màu đỏ và các màu phái sinh của nó như tím và hồng.
Bố mẹ vì vậy chọn lựa các màu này làm gam màu chủ đạo trong phòng bé để tạo ra một môi trường sống có lợi cho mệnh của bé. Về lâu dài, cuộc sống và sự nghiệp của bé sẽ thuận lợi hơn. Mặt khác bạn cũng có thể dùng màu của hành thổ là vàng hay các màu phái sinh của nó là vàng nhạt, vàng cam cho các vật dụng trong phòng. Điều này cũng hỗ trợ tốt cho bé mạng thổ. Ngoài ra, do thổ sinh kim, bạn có thể sử dụng màu trắng, nhưng chỉ nên với số lượng vừa phải.
3. Phòng khách

Tết cho nghề bảo vệ

Theo các chuyên gia phong thủy, ngoài việc bài trí nội thất, việc chọn lựa phương hướng và màu sắc của phòng khách ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy lưu chuyển và không khí chung của toàn bộ ngôi nhà.

Xác định phương hướng của phòng khách, nhiều người không biết Vì vậy lấy hướng của cửa chính hay cửa sổ làm hướng chính. Hướng chung của ngôi nhà căn cứ theo hướng cửa chính mở ra đường chính, còn hướng của phòng khách lại dựa vào hướng của cửa sổ. Cửa sổ quay theo hướng nào thì phòng khách tính theo hướng đó. Thông thường cũng căn cứ theo tứ chính và tứ ngung, tứ chính là Đông, Tây, Nam và Bắc. Tứ ngung là các hướng Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam, và Đông Bắc. Màu sắc cho nên bố trí thích hợp với ngũ mệnh của chủ nhà và hướng của phòng khách. 

Sự mạnh mẽ và hài hòa của yếu tố Thổ trong nhà sẽ giúp tạo ra sự chắc chắn, giàu sinh lực và bảo vệ cho tất cả các mối quan hệ của bạn. Hướng của mệnh Thổ là hướng Đông Bắc và Tây Nam. Thổ cũng là yếu tố trọng tâm cho ngôi nhà.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

1 nhận xét:

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.