Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Tiêu chí lựa chọn bàn giám đốc phù hợp

Khi cuộc sống ngày càng no đủ thì con người ta quan tâm nhiều hơn đến vấn đề thẩm mỹ. Bàn làm việc sang trọng là một trong những món đồ nội thất đáp ứng được nhu cầu trên của người dùng. Không chỉ tiện dụng trong công việc, bàn làm việc sang trọng còn giúp cho không gian thêm đẹp.
Đây là món đồ mà nhiều người ngày nay mong muốn để hoàn thiện khu vực làm việc của mình.

Để tạo nên cảm giác sang trọng, bàn làm việc nên có tông màu đơn giản như đen, xám, trắng hoặc màu gỗ. Những món đồ nội thất khác trong phòng cũng nên có tông màu giống với màu của bàn làm việc. Tường sẽ sơn màu sáng để tạo sự cân bằng trong căn phòng.

Kích thước lớn không những thu hút ánh mắt người nhìn mà càn giúp tạo ra cảm giác sang trọng. Bàn nên có chiều dài từ 1,2m trở lên để đảm bảo bàn là điểm nhấn cho căn phòng.

--->Góc nhỏ cho quảng cáo: Bạn đang có dự định mua căn hộ chung cư? Bạn chưa biết phải chọn nội thất nào phù hợp với căn hooh chung cư của mình? Bạn nên tham khảo một số mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp, ấn tượng ở đây nhé.

Bàn làm việc được đặt ở giữa phòng để tạo cảm giác sang trọng
Để tạo sự cao cấp, bàn làm việc nên được đặt ở giữa phòng. Lưng của bàn làm việc nên quay vào tường và mặt bàn thì hướng về phía cửa ra vào.

Bàn làm việc giám đốc sang trọng
Bàn làm việc giám đốc sang trọng

Một số tiêu chí lựa chọn nội thất bàn giám đốc chất lượng

1. Sự sang trọng

Cùng với các đồ nội thất phòng giám đốc như: ghế làm việc văn phòng, tủ tài liệu thì nội thất bàn giám đốc phải thể hiện được sự sang trọng và hiện đại thể hiện quyền lực của người lãnh đạo. Khi lựa chọn bàn giám đốc nên lựa chọn những loại ghế được thiết kế tinh tế, chất liệu gỗ cao cấp để phù hợp với đẳng cấp của giám đốc

2. Sự thoải mái

Tiêu chí thoải mái là một trong những điều mà bạn phải quan tâm khi lựa chọn nội thất giám đốc. Một chiếc bàn giám đốc không chỉ sang trọng mà còn phải tạo được cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc, qua đó sẽ nâng cao hiệu quả làm việc cho giám đốc.

3. Diện tích phòng giám đốc

Căn cứ vào diện tích phòng giám đốc để có thể lựa chọn kiểu bàn giám đốc phù hợp nhất. Với phòng giám đốc diện tích lớn thì bạn có thể lựa chọn bàn giám đốc với kích thước lớn, hiện đại thể hiện đẳng cấp của giám đốc và cũng là để tạo điểm nhấn cho chính phòng giám đốc. Ngược lại với phòng giám đốc có diện tích nhỏ thì bạn nên lựa chọn kiểu bàn thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, hiện đại.

4. Sở thích của sếp     

Sau khi tham khảo xong mọi yếu tố thì trước khi chọn mua nội thất ghế giám đốc nên hỏi ý kiến của giám đốc, biết được sở thích của giám đốc sẽ giúp bạn lựa chọn được nội thất bàn giám đốc tốt nhất cho văn phòng giám đốc.

Bàn làm việc giám đốc phù hợp với không gian văn phòng
Bàn làm việc giám đốc phù hợp với không gian văn phòng

Ngoài những tiêu chí lựa chọn bàn giám đốc trên đây còn rất nhiều tiêu chí khác nữa nhưng đây là một số tiêu chí cơ bản để giúp bạn có thể đưa ra quyết định chọn mua nội thất bàn giám đốc thông minh nhất.


Thêm vào bàn làm việc sang trọng những chi tiết bằng kim loại hoặc màu ánh kim, điều này sẽ giúp tạo sự hiện đại, cao cấp cho bàn làm việc. Những vật trang trí trên bàn nên có kích thước lớn, màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng. Mong rằng những gợi ý trên giúp bạn tìm được chiếc bàn ưng ý, giúp hoàn thiện hơn nữa không gian làm việc của mình.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

1 nhận xét:

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.