Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Khẳng định gu thẩm mỹ với bàn làm việc cao cấp

Bạn mong muốn không gian mình làm việc hằng ngày toát lên sự sang trọng, hiện đại. Điều này được giải quyết dễ dàng với bàn làm việc cao cấp, món đồ nội thất hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

Tông màu tối cho bàn làm việc cao cấp
Bàn làm việc dạng này thường phủ lên mình màu đen hoặc màu nâu ấm cúng của gỗ. Với những màu sắc này, nó thể hiện chủ nhân là một người chính chắn, suy nghĩ cẩn thận. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm một chút màu trắng để thêm sự nhẹ nhàng, tinh tế cho bàn làm việc. Nên để vân gỗ lộ rõ trên mặt bàn vì gỗ là chất liệu mà nhiều người rất ưa chuộng.

--->Tham khảo sản phẩm: Bàn làm việc văn phòng BCT12HG

Bàn làm việc để lộ vân gỗ tạo sự hiện đại, kiểu dáng đa dạng cho bàn làm việc cao cấp
Bạn có thể chọn bàn hình chữ nhật hay hình chữ L tùy thuộc vào sở thích và không gian nơi làm việc của bạn. Bàn làm việc hình chữ nhật sẽ tiết kiệm được diện tích và giúp bạn dễ dàng tập trung vào công việc hơn. Bàn làm việc hình chữ L sẽ cho bạn nhiều không gian hơn để lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
Bàn làm việc cao cấp nên có kích thước lớn để có thể tạo cảm giác thoải mái và dễ tập trung hơn cho người ngồi.


Nhiều diện tích lưu trữ hồ sơ, tài liệu hơn
Bàn làm việc cao cấp theo phong cách hiện đại, với sự đơn giản, ít chi tiết, hoa văn, bàn làm việc cao cấp thường mang dáng vẻ của một bàn làm việc hiện đại.

Có thể trang bị thêm Tủ lùa TL03 cho văn phòng của bạn
Sự đơn giản, ít chi tiết, hoa văn cho bàn làm việc
Với bàn làm việc cao cấp bạn sẽ có động lực, tinh thần thoải mái hơn để hoàn thành tốt công việc. Bên cạnh đó, đừng quên chú ý đến những vật trang trí và cả chiếc ghế để khi ngồi vào bàn thì bạn luôn trong trạng thái thoải mái nhất.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

4 nhận xét:

  1. những chiếc bàn ghế giám đốc cao cấp sẽ là lựa chọn thông minh và phù hợp với mọi công ty dù là công ty nhỏ

    Trả lờiXóa
  2. đó là với bàn làm việc giám đốc thì nên là bàn cao cấp còn nhân viên vì là số lượng lớn nên việc sử dụng bàn làm việc gỗ công nghiệp là hợp lý hơn cả

    Trả lờiXóa

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.