Chuyên các sản phẩm của nội thất 190 như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu gỗ, tủ tài liệu sắt, hộc di động...

Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Ghế lãnh đạo Hòa Phát, Fami, 190 sang trọng, đẳng cấp

Việc lựa chọn ghế ngồi cho vị trí giám đốc chưa bao giờ là việc dễ dàng. Chiếc ghế không chỉ đảm bảo cho mục đích ngồi làm việc, mà còn thể hiện được phong cách, gu thẩm mỹ cũng như vị thế của người ngồi trong một cơ quan, doanh nghiệp. Vậy chọn ghế lãnh đạo như thế nào để phù hợp với sếp củ mình? Bài viết dưới đây giới thiệu về kiểu dáng của một số dòng ghế lãnh đạo cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng như 190, Hòa Phát, Fami hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc ghế phù hợp nhất.


- Ghế xoay lưng cao Hòa Phát

Nếu như các sản phẩm ghế giám đốc của nội thất Hòa Phát thường được thiết kế cầu kỳ, kích thước đồ sộ, ghế nhân viên thường thiết kế đơn giản, đề cao tính tiện dụng thì dòng ghế dành cho trường phòng Hòa Phát lại kết hợp cả hai tiêu chí trên: sang trọng và khỏe khoắn, lịch lãm và phong cách. Ghế xoay lưng cao của nội thất Hòa Phát nổi bật với kiểu dáng lưng cao hiện đại và sang trọng, phù hợp với vị trí trưởng phòng. Lưng ghế cao tạo được cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc. Nó cũng dễ dàng hô biến được thành chiếc giường êm ái mỗi khi người dùng mệt mỏi và cần nghỉ ngơi. Cấu tạo loại ghế này bao gồm:


Ghế xoay lưng cao Hòa Phát


- Phần chân sao có khả năng di chuyển linh hoạt bằng chất liệu nhựa chịu lực đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm.
- Lưng tựa và đệm ngồi được thiết kế cao quá đầu người ngồi, làm bằng chất liệu nỉ hoặc da công nghiệp vô cùng êm ái.
- Tay vịn là nhựa chịu lực sang trọng.

- Ghế giám đốc Fami

Về thiết kế ghế giám đốc của nội thất Fami được chia thành 2 loại: ghế chân tĩnh và ghế chân xoay. Ghế chân tĩnh là loại ghế 4 chân bằng gỗ mang lại tư thế ngồi vững chãi và khó lay chuyển. Trong khi đó ghế chân xoay lại mang tính linh động nhiều hơn, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển bởi hệ thống chân sao.

 Ghế giám đốc Fami


Về tính thẩm mỹ, mỗi sản phẩm ghế giám đốc Fami đều có màu sắc riêng biệt bởi vì không có hai tấm da thật nào giống y hệt nhau như các chất liệu sản xuất công nghiệp, ngay trên cùng một tấm da cũng có thể có sự khác biệt về cảm giác giữa các vị trí. Phần lưng ghế và đệm ngồi có các đường may trang trí vô cùng cầu kỳ và riêng biệt, giúp cho sản phẩm dễ dàng trở thành điểm nhấn trong bất kỳ không gian nào. Bên cạnh đó, tay ghế có những đường uốn lượn nổi bật, được ốp gỗ và bọc da. Phần khung chân ghế là gỗ công nghiệp sơn PU tạo nên vẻ sang trọng và uy nghiêm cho người sử dụng, đồng thời chất liệu này cũng có tác dụng chống thấm nước, chống trầy xước và chống sự ăn mòn trước những thay đổi của thời tiết.

- Ghế xoay da 190

 Ghế xoay da 190


Ghế xoay da được thiết kế với kiểu dáng lưng cao, đệm ngồi và lưng tựa liền tạo cảm giác riêng tư và quyền lực cho người sử dụng. Cũng như tất cả các loại ghế chân xoay khác, dòng ghế này có cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển. Mặt tựa lưng và mặt ngồi có nhiều đường may tạo dáng. Điểm đặc biệt trong thiết kế của loại ghế cao cấp này là nó có mặt ngồi lõm và mép mặt ngồi vát cong hình thác nước tạo nên nét duyên dáng và khác biệt trong từng sản phẩm, giúp nó dễ dàng trở thành điểm nhấn cho không gian phòng làm việc của lãnh đạo.
Google Account Video Purchases Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

1 nhận xét:

Liên kết tài trợ

statistics

Được tạo bởi Blogger.